วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

PROMOTION   =   ประชาสัมพันธ์
1. STRENGTH (จุดแข็ง)
  • ·        มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางวิทยุ
  • ·        มีผู้สนับสนุน
  • ·        มีโปรโมชั่นทุกเดือน

2.  WEAKNESS (จุดอ่อน)
  • ·        มีเวลาจำกัดในการโฆษณา
  • ·        ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาสูง
  • ·        เจาะกลุ่มลูกค้าได้น้อย

3.  OPPORTUNIRY (โอกาส)
  • ·        มีการโฆษณาทางโทรทัศน์
  • ·        มีผู้สนับสนุนมากขึ้น
  • ·        เพิ่มโปรโมชั่น

4.  THREAT (อุปสรรค)
  • ·        ต้องใช้เงินมาก
  • ·        ยังมีผู้สนับสนุนน้อย
  • ·        เจาะกลุ่มลูกค้ายังไม่ทั่วถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น