PROMOTION = ประชาสัมพันธ์
1. STRENGTH (จุดแข็ง)
- · มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางวิทยุ
- · มีผู้สนับสนุน
- · มีโปรโมชั่นทุกเดือน
2. WEAKNESS (จุดอ่อน)
- · มีเวลาจำกัดในการโฆษณา
- · ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาสูง
- · เจาะกลุ่มลูกค้าได้น้อย
3. OPPORTUNIRY (โอกาส)
- · มีการโฆษณาทางโทรทัศน์
- · มีผู้สนับสนุนมากขึ้น
- · เพิ่มโปรโมชั่น
4. THREAT (อุปสรรค)
- · ต้องใช้เงินมาก
- · ยังมีผู้สนับสนุนน้อย
- · เจาะกลุ่มลูกค้ายังไม่ทั่วถึง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น